Ngày 28/12, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ III – năm 2019” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc hội.
Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, nhằm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tíc cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.
Được sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – 2019” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn.
Ban tổ chức trao cup Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng
cho đại diện Tổng công ty HUD tại buổi Lễ
Sau 06 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như: Vật liệu Xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch – Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất. Trong đó, chia theo số điểm với 02 mức đánh giá Top 10 và Top 50. Thương hiệu HUD của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị đã được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng.